Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Schweinsteiger chạm chán đại điện đội bóng đá Mỹ, chuẩn bị rời Man Utd

Bastian Schweinsteiger được Man Utd cho phép chủ quyền thương thảo với các đội quả bóng khác để rời sân Old Trafford sớm nhất với thể. Tiền vệ người Đức với thể chia tay sân Old Trafford vào mùa hè gần đây mà quyết định ở lại. Điều này làm cho Jose Mourinho không bằng lòng, dẫn đến việc Schweinsteiger bị cấm thi đấu ở Man Utd.

schweinsteiger-gap-dai-dien-doi-bong-my-chun-bi-roi-man-utd

Schweinsteiger rộng rãi tài năng đến Mỹ chơi quả bóng sau lúc rời Man Utd. Ảnh: Reuters.

Schweinsteiger được cho là hứng thú mang việc đến Mỹ chơi bóng và anh vừa có buổi họp mặt với HLV Veljko Paunovic của CLB đang chơi tại MLS Chicago Fire.

Lần rốt cuộc Schweinsteiger ra sân thi đấu 1 trận chính thức cho Man Utd là vào hồi tháng Ba, dưới sự chỉ huy của HLV Louis Van Gaal. chậm triển khai là cuộc chiến mà anh và các đồng đội tiến công bại Man City 1-0. Hôm 2/11, sau một thời kì dài ko được phép tập thường nhật có đội một, tiền vệ 32 tuổi được Mourinho túa lệnh cấm vận. tuy nhiên, Schweinsteiger hầu hết kiên cố chẳng thể ra sân thêm lần nào nữa cho Man Utd.

Cựu thủ quân tuyển Đức gia nhập Man Utd vào tháng 7/2014. "Quỷ đỏ" mất sắp 18 triệu đôla để chiêu mộ anh từ Bayern Munich. Louis Van Gaal khi chậm tiến độ hy vọng Schweinsteiger sẽ giữ gia cố hàng tiền vệ Man Utd, và anh đã được ra sân 31 lần.

không những thế, Schweinsteiger ko nằm trong kế hoạch của Mourinho khi HLV người người thương Đào Nha tiếp quản ghế thuyền trưởng của Man Utd. Anh bị hưởng thụ ra đi nhưng mà chối từ. Schweinsteiger đa dạng khả năng sẽ rời Man Utd vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017 để cứu vãn sự nghiệp.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, kiến tạo sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

cung cấp cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng mini khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét