Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Messi đòi đánh nhau với trợ lý của Pep Guardiola

cuộc chiến ở lượt thứ tư trên sân Etihad, Man City ngược cái giành chiến thắng 3-1 trước Barca. Kết quả này ko chỉ giúp đội chủ nhà củng cố thời cơ vào vòng 1/8, mà còn khiến cho đổi thay lịch sử. Đây là lần trước nhất Man City đánh bại Barca sau năm lần toàn bại trước chậm tiến độ.

Sau lúc trận đấu kết thúc, Arteta - cựu cầu thủ Arsenal, trợ lý của Guardiola khi ông tới Man City hè này - đã rất phấn khích. không chỉ ở ngoài sân, cựu tiền vệ 35 tuổi còn khiêu vũ múa trên phố hầm dẫn vào phòng thay đồ.

messi-doi-danh-nhau-voi-tro-ly-cua-pep-guardiola

Messi và các đồng đội lần đầu thất bại trước Man City. Ảnh: Reuters.

Hành động Đó với vẻ như làm Lionel Messi tức tối. Theo biểu đạt của tờ Sun Mirror (Anh), trung phong của Barca đi tới và nhắc: "Đi vào và vui sướng ở trong phòng thay đồ đi. Đừng mang khiến trò ở đây".

Arteta - người từng thi đấu cho đội B và C của Barca - tức thời phản pháo: "Thích gì? yên miệng mà biến đi".

Sau khi đối thủ đã vào phòng thay đồ, Messi còn có theo để la hét: "Đồ ngu, có chuyên nghiệp thế ra đây, cho tao xem mặt nào. Đừng có trốn như thế".

messi-doi-danh-nhau-voi-tro-ly-cua-pep-guardiola-1

Arteta (trái) trở thành trợ lý cho Pep Guardiola, dù chưa từng thi đấu cho Man City. Ảnh: Reuters.

Thấy sự việc găng tay, Sergio Aguero đã ra can ngăn Messi. tiền đạo của Man City sau Đó chia sẻ: "Bất cứ lúc nào thất bại, bạn cũng không thể vui vẻ. Tôi thấy cậu đó trước cửa phòng thay đồ của Man City, tâm trạng không thấp lắm".

"Tôi hiểu rõ Messi, đủ để biết khi nào cậu ấy vui, khi nào buồn. Nhưng lúc thất bại, kiên cố chẳng mang người nào vui vẻ cả. ban sơ tôi nghĩ Messi chửi tôi, nhưng hóa ra không phải. Sau chậm triển khai chúng tôi với đàm đạo sở hữu nhau. Mọi chuyện cũng không nghiêm trọng lắm. Tôi mang nghe những gì cậu đấy văng ra, nhưng tôi thực thụ không biết chuyện gì xảy ra. khi ai chậm tiến độ thất bại, bạn phải tôn trọng họ. Leo ko mang tâm trạng thấp để chuyện trò và tôi tôn trọng điều đó".

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, ngoài mặt, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin địa chỉ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét