Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Tổng thư ký AFF: 'Trừng phạt nặng nếu như cầu thủ dàn xếp tỷ số'

tong-thu-ky-aff-trung-phat-nang-neu-cau-thu-dan-xep-ty-so

Tổng thư ký AFF Ahmad Azzuddin.

"Công tác sẵn sàng đã hoàn thành, chỉ chờ những đội vào tranh tài", Tổng thư ký Liên đoàn bóng Đông Nam Á (AFF) Ahmad Azzuddin tranh thủ san sớt có VnExpress khi mà điện thoại của ông liên tục đổ chuông. “Sau vụ việc của các cầu thủ Lào, chúng tôi càng phải kỹ lưỡng hơn với nguy cơ xảy ra dàn xếp tỷ số tại AFF Cup 2016. AFF triển khai nhất loạt phổ thông biện pháp, ko để bị động xảy ra”.

Ngay trước thềm AFF Cup 2016, tứ tuyển thủ Lào gồm thủ thành Chintana Souksavath, hậu vệ Saynakhonevieng Phommapanya, Moukda Souksavath và tiền vệ Phatthana Syvilay bị AFC treo giò bởi dàn xếp tỷ số tại giải giao hữu Solidarity Cup doanh nghiệp tại Malaysia. Steve Darby, HLV người Anh từng dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam giành HC vàng SEA Games 2001 và có gần 20 năm làm cho việc ở khu vực Đông Nam Á, thốt lên: “Chỉ kẻ ngốc thế hệ ko lo AFF Cup 2016 có dàn xếp tỷ số”.

"AFF đã thuê riêng một tổ chức chuyên theo dõi về cá độ, dàn xếp tỷ số. công bố sẽ được gửi hàng ngày. Mọi tín hiệu bất thường sẽ được chúng tôi dò xét. Trong khi, AFF cũng đã làm cho việc với đội ngũ cảnh sát tại Philippines và Myanmar để bám sát các đội", ông Azzuddin tiết lộ thêm.

Tổng thư ký AFF cho biết thêm hàng ngũ cảnh sát sẽ bám các đội 24/24. “Chúng tôi không cách ly các đội. bên cạnh đó, sẽ ko để những thành phần thất thường làm phiền những cầu thủ. người nào dính bị động sẽ phải nhận án phạt rất nặng”, chỉ huy đến trong khoảng Malaysia khẳng định.

tong-thu-ky-aff-trung-phat-nang-neu-cau-thu-dan-xep-ty-so-1

Ông Azzuddin đánh giá cao Việt Nam tại AFF Cup 2016.

Ông Azzuddin sở hữu mặt tại Myanmar để quản lý bảng B. Tổng thư ký AFF cho tìm hiểu đang rất bồn chồn kì vọng màn so tài giữa Malaysia và Việt Nam, cuộc chiến mà ông gọi là “chung kết sớm”.

"Trình độ các đội quả bóng tại khu vực đang tiến sát lại sắp nhau, giải hấp dẫn hơn. tin vui là mới đây FIFA đồng ý đưa AFF Cup vào hệ thống tính điểm. Điều này cho thấy chất lượng giải đấu được làm nên, uy tín hơn", ông Azzuddin nói thêm.

AFF Cup 2016 tính từ lúc 19/11 tới 17/12. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B, lần lượt gặp mặt chủ nhà Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, kiến thiết sân bóng đá cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

sản xuất hạt cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng đá mini khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét