Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Scholes gạch nát danh sách đội hình của Man Utd vì giận

Paul Scholes tham gia một chương trình truyền hình, bình luận trận chiến giữa Man Utd và Fenerbahce. Anh thất vẳng vì đội bóng cũ thua trận và đưa ra những chia sẻ cương trực sau ngừng thi côngĐây. Scholes cho rằng Man Utd phải cần thêm khoảng hai năm nữa mới tậu được sự ổn định.

scholes-gach-nat-danh-sach-doi-hinh-cua-man-utd-vi-gian

Man Utd làm cho người ái mộ thất vọng vì màn trình diễn nhạt nhòa trước đại diện Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Reuters.

Cựu tiền vệ 41 tuổi chỉ trích màn biểu diễn "như bị bắt nạt" của Man Utd và bộ đôi trung vệ Daley Blind, Marcos Rojo. Tờ danh sách đội hình mà anh cầm diễn đạt sự thất vọng của Scholes to thế nào.

Ngoài các nét gạch đi gạch lại trên giấy, Scholes gạch chéo tên của Jose Mourinho ở phần dưới danh sách đội hình của Man Utd.

Cựu tiền vệ tuyển Anh viết chiếc chữ "Rojo là một nỗi lo lớn" ở trên đầu tờ giấy. Điều này thể hiện anh chán nản thế nào với màn biểu diễn của hậu vệ người Argentina.

scholes-gach-nat-danh-sach-doi-hinh-cua-man-utd-vi-gian-1

Bản danh sách của Scholes biểu thị sự thất vẳng của anh. Ảnh: Twitter/Jake Humphrey.

Phát biểu sau chậm tiến độ của Scholes khẳng định điều đó: ""United gặp 2 vấn đề khi này. Họ gặp khó trong khâu ghi bàn và khốn khổ lúc Blind cộng Rojo đá trung vệ, lúc ấy họ phần nhiều phải ghi ba bàn mới thắng nổi. Họ trông như với thể nhận bàn thua bất cứ khi nào. Họ ko đánh tương đối thấy nghiêm trọng, chẳng có tốc độ, cũng chẳng đủ khỏe mạnh. chậm tiến độ là một nỗi lo".

ngoài ra, sở hữu thể thấy một nét gạch đậm của Scholes lên tên của Anthony Martial. trung phong người Pháp tỏa sáng ở mùa giải năm ngoái, lúc mới tới sân Old Trafford nhưng thậm chí chẳng thể khó khăn suất đá chính ở thời khắc này. 1 số quan điểm cho rằng Martial đang chịu thiệt vì ko được đá tiền đạo.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, kiểu dáng, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp toàn diện vun đắp sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét