Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

công ty xây dựng thẳng thừng đầu tư cho hệ thống quản trị

Ngày 28/10, doanh nghiệp cổ phần Ecoba Việt Nam đã khởi động Công trình Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) do đơn vị Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) triển khai. mang Công trình này, Ecoba Việt Nam là 1 trong số ít công ty xây dựng Việt Nam đi đầu triển khai nền tảng quản trị mạnh dùng cho công tác kinh doanh.

Theo Đó, trong 8 tháng, FPT IS sẽ trả lời và khai triển hệ thống ERP sở hữu giải pháp của SAP cho Ecoba có hồ hết 6 phân hệ: tài chính kế toán (FICO), quản lý Dự án (PS), điều hành vật tư mua sắm (MM), quản lý doanh thu (SD) và điều hành nhân sự (HCM).

Ông Võ Tiến Đạt, giám đốc điều hành Ecoba Việt Nam Tìm hiểu, thị phần xây dựng đang tăng trưởng tương đối nhanh đòi hỏi mỗi tổ chức trong ngành nghề phải tự tăng năng lực quản trị, đặc trưng trong bối cảnh hội nhập TPP, sự cạnh tranh sở hữu các nhà thầu nước ngoài rất gay gắt. đơn vị đã đầu cơ vận dụng phần mềm quản trị ngay từ khi có mặt trên thị trường và tiếp diễn đầu cơ cho hệ thông SAP ERP sở hữu mong muốn nâng tầm giá trị của đơn vị, sẵn sàng và chủ động cho mọi hoàn cảnh thách thức.

giải pháp SAP cùng năng lực khai triển của FPT IS là phương án phù hợp thỏa mãn các bắt buộc và chỉ tiêu mà Ecoba đang hướng đến. Đó là nâng cao năng lực quản trị của công ty; tăng năng lực xử lý thông báo chuẩn xác, kịp thời, hỗ trợ việc ra quyết định nhờ tính online, tự động hóa. tuy nhiên là tối ưu hóa giá thành nhân sự và tối ưu hóa những mức giá đắt tiền khác nhờ khả năng Nhận định phổ quát của hệ thống.

polyad

Ông Đạt cũng nhấn mạnh những khó khăn và thách thức trong thời kỳ triển khai như việc cần phải ngoài mặt phần mềm mang sự tương thích có năng lực Ecoba Việt Nam, đặc trưng là yêu cầu phải đổi thay thói quen và phương pháp quản trị, phải "chạy nhanh hơn và bị kiểm soát chặt hơn". bên cạnh đó, công ty cũng xác định đây là thời cơ đổi thay và cố gắng sẽ cùng FPT IS đưa dựa án tới thành công.

Ông Mai Công Nguyên, tổng giám đốc Khối lĩnh vực nhà sản xuất ERP của FPT IS cho biết, năng lực của Ecoba Việt Nam đã được biết đến sở hữu những công trình vun đắp nổi trội của Việt Nam và khách hàng của tổ chức đều là những doanh nghiệp, tập đoàn to. lúc đánh giá uy tín, năng lực của Ecoba Việt Nam, họ không chỉ Quan sát giá, chính sách mà còn Quan sát "bên trong" doanh nghiệp được quản trị như thế nào. sở hữu triết lý kinh doanh tốt, với tầm nhìn lãnh đạo và nguồn lực thấp sở hữu việc đầu tư cho quy trình quản trị bài bản, doanh nghiệp đã đi một bước lớn hơn nữa và trở thành một tổ chức học hỏi thực sự.

Ông Nguyên cũng san sớt ý kiến về việc triển khai ERP không thuần tuý là khiến phần mềm và còn hướng đến các trật tự quản trị tương lai, giúp tổ chức điều hành giá bán và quan trọng hơn nữa là quản lý lãng phí. Điều Đó thực sự cần yếu cho những đơn vị to, có tầm nhìn thấp đối với vấn đề quản trị và tăng trưởng bền vững trong bối cảnh cạnh tranh như hiện tại.

Ecoba Việt Nam là 1 trong những đơn vị tổng thầu điển hình trong ngành nghề xây dựng tại Việt Nam có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam mang ba mảng chính là vững mạnh thị thành, công trình công nghiệp và giải pháp môi trường. Ecoba nổi danh có những Công trình to như nhà máy nhiệt điệt Mông Dương I và II, Công trình nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, nhà máy xử lý nước thải im Sở trong ngành công nghiệp, các Dự án khu thành thị Gamuda, khu đô thị Parkcity, Time City, Ecopark… ngoài ra còn phổ thông Công trình sở hữu đề xuất tính mỹ thuật cao như Trường đại học Anh Quốc Việt Nam, Công trình văn phòng trụ sở UNDP tại Hà Nội trong lĩnh vực dân dụng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, bề ngoài, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét