Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Ibrahimovic xin lỗi CĐV Man Utd vì án treo giò

Thẻ vàng trong trận đấu mang Swansea City ở vòng 11 là lần thứ năm Zlatan Ibrahimovic bị cảnh cáo biệt đầu mùa trong màu áo Man Utd. Theo quy định, với số thẻ này, cầu thủ phải nghỉ thi đấu trận tiếp theo ở siêu đẳng Anh.

Điều không may đối mang cả Man Utd lẫn Ibrahimovic là trận tiếp theo gặp Arsenal, đội bóng đang sở hữu phong thái cao. "Tôi xin lỗi vì bị cấm thi đấu trong trận tiếp theo. Tôi ước mình không phạm lỗi với Leroy Fer trong tình huống chậm triển khai. Tôi thực sự muốn chơi trong trận gặp Arsenal", Ibrahimovic nói.

ibrahimovic-xin-loi-cdv-man-utd-vi-an-treo-gio

Chân của Ibra đạp vào đầu Leroy Fer khi cả hai ngã xuống trong tình huống dẫn đến thẻ phạt. Ảnh: Reuters

Cũng theo Ibrahimovic, lý do làm anh nhận đến năm thẻ vàng là vì giải siêu đẳng Anh quá khốc liệt. "Mỗi lần tôi tỏ ra mạnh mẽ và sẵn sàng lao vào tranh bóng, tôi lại nhận một thẻ vàng. Bóng đá Anh đòi hỏi rất cao, nhất là về thể lực", chân sút người Thụy Điển giải thích.

không thể cùng Man Utd đại chiến Arsenal, "số 9" chỉ còn biết chúc đồng đội giành chiến thắng: "Tôi tin vào các đồng đội và đội bóng. Họ có thể thi đấu thấp mà không cần tôi".

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, bề ngoài, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét