Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Phan Xuân Chuyên và ước mong nối bước xạ thủ Hoàng Xuân Vinh

từ nhỏ Chuyên đã rất thích hình ảnh bộ đội cụ Hồ nên luôn ước mong được cầm súng như những người lính. lúc rẻ nghiệp cấp ba, anh đãi đằng ước mơ được trở nên VĐV bắn súng giỏi, nhưng bị gia đình phản đối. Ông Phan Xuân Sơn (cha Chuyên), cương trực nói: “Nghiệp thể thao bội bạc, tốn đa dạng thời gian và công sức nhưng rồi cũng chẳng được gì đâu”.

phan-xuan-chuyen-va-uoc-mo-noi-buoc-xa-thu-hoang-xuan-vinh

Phan Xuân Chuyên được giám định là xạ thủ giàu tiềm năng ngày nay.

Chỉ sở hữu mẹ là người ủng hộ Chuyên thi vào Trường ĐH Thể dục Thể thao TP HCM. lúc mới vào học, niềm yêu thích của anh gặp vô vàn thử thách. trước nhất là những khó khăn về cuộc sống của một chàng trai quê chân ướt chân ráo lên đất Sài thành học tập. Nhưng điều Đó ko nhằm nhè gì có những cơn đau nhức cơ sau các buổi luyện tập chuyên môn khiến anh nhiều đêm ko ngủ. mang buổi sáng anh không thể ngồi dậy nổi, mắt sưng và nhức cả ngày. Nhưng Chuyên luôn tự biết Đó là những khó khăn chung và dặn mình phải nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn này.

những gian khổ giúp anh rèn luyện được sự can trường của một tay súng bậc nhất. Tháng 9/2012, lần đầu tiên tham dự giải vô địch trẻ đất nước, Chuyên đã đoạt HC vàng nội dung súng ngắn bắn nhanh và hai HC bạc ở nội dung súng ngắn thể thao, súng ngắn tiêu chuẩn. Thành công bước đầu tạo thêm động lực để Chuyên tiếp diễn phấn đấu. Anh đoạt thêm bốn HC vàng nữa ở giải trẻ quốc gia 2013.

ko giới hạn tiến bộ, Chuyên cùng mang Bùi Hồng Phong phá kỷ lục Đông Nam Á ở nội dung súng ngắn tiêu chuẩn, khi cộng nhau tranh tài tại giải vô địch Đông Nam Á 2013. từ Đó, anh góp mặt thường xuyên trong đội hình tuyển bắn súng quốc gia và gặt hái ko ít thành công.

Tại giải bắn súng Đông Nam Á năm 2016 đang diễn ra tại Hà Nội, Xuân Chuyên đã cùng đồng đội giành HC vàng nội dung đồng đội 25m súng ngắn bắn nhanh nam. Anh sau chậm tiến độ tiếp tục giành HC vàng 25m tư nhân súng ngắn tiêu chuẩn nam mang 566 điểm. Tuyển Việt Nam nhờ Đó thắng lợi nội dung này mang 1.662 điểm.

Chàng trai 23 tuổi này tỏ ra khiêm tốn khi kể về các tiêu chí trong tương lai: “Mục tiêu của tôi là quyết tâm thi đấu khôn cùng ở những giải đấu. thắng lợi chính mình rồi mới hình dung những tiêu chí khác. Trong đầu tôi luôn mường tưởng súng, động tác và bia. bên cạnh đó không hình dung đều gì cả. lúc thi đấu phải tách biệt mình mang mọi ảnh hưởng quanh đó để mình như bị lạc vào 1 thế giới khác, sở hữu như vậy mới sở hữu thể thành công”, Chuyên chia sẻ.

chia sẻ về mơ ước, xạ thủ trẻ nói: "Chiến tích của các đàn anh như Hoàng Xuân Vinh, è Quốc Cường, Hà Minh Thành trên những đấu trường quốc tế như những ngọn lửa, nung đúc cho niềm ham mê của tôi. Tôi mơ ước sẽ mang ngày chạm đến kỳ tích của họ".

giám định về Xuân Chuyên, bà Huỳnh Phương Loan (Trưởng bộ môn bắn súng TP HCM), người từng phát hiện và huấn luyện xạ thủ này cho biết: “Chuyên là một VĐV trẻ giàu yêu thích và đầy tài năng. Đây là một trong những VĐV được đầu cơ trung tâm để khó khăn huy chương ở những giải trong nước và thế giới”.

kết thúc ngày thi đấu thứ sáu giải vô địch Đông Nam Á bữa qua 8/11, Việt Nam củng cố ngôi đầu với 18 HC vàng, 10 HC bạc và 7 HC đồng. Indonesia xếp nhì mang 10 HC vàng, 6 HC bạc và 2 HC đồng. Singapore đang Đứng thứ ba khi có 5 HC vàng, 5 HC bạc và 3 HC đồng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, mẫu mã, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét