Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Conte kiêu hãnh vì khả năng công - thủ kỳ ảo của Chelsea

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea định đoạt căn số trận chiến ngay trong hiệp 1 mang ba bàn dẫn trước, nhưng họ vẫn chơi tập kết và nã thêm hai bàn nữa vào lưới Everton để khiến cho nên trận thắng đậm nhất từ đầu mùa. Nhờ thắng lợi này, Chelsea vọt lên dẫn đầu trác tuyệt Anh, chí ít cho tới lúc biết kết quả thi đấu của Arsenal và Liverpool, những đội xếp kế sau ra sân hôm nay.

"Các cầu thủ của tôi đã chơi thứ bóng đá chất lượng, sở hữu sự tập kết và nỗ lực cao độ. Thật kỳ ảo. Đây là một trận cầu hay, 1 màn trình diễn tốt", Antonio Conte phát biểu sau trận.

conte-tu-hao-vi-kha-nang-cong-thu-ky-ao-cua-chelsea

Conte chấp nhận trước việc Chelsea đang đạt hiệu quả xuất sắc cả trong phòng ngự lẫn tiến công. Ảnh: Reuters.

Chủ nhật, ngày 6/11
(theo giờ London; +7 bằng giờ Hà Nội)

Arsenal v Tottenham,12:00
Hull v Southampton, 14:15
Liverpool v Watford, 14:15
Swansea v Man Utd, 15:00
Leicester v West Brom, 16:30

Thứ bảy, ngày 5/11
Bournemouth 1-2 Sunderland
Burnley 3-2 Crystal Palace
Man City 1-1 Middlesbrough
(Aguero 43’ - De Roon 90’+1)
West đam mê 1-1 Stoke
Chelsea 5-0 Everton
(Hazard 19', 56', Alonso 20',
Costa 42', Pedro 65')

Chelsea từng thua liên tiếp Liverpool rồi Arsenal hồi tháng Chín - những kết quả được cho là doạ đe chiếc ghế của Conte. Nhưng sau ngừng thi côngĐây, nhà vô địch năm 2015 lấy lại tư thế sở hữu năm thắng lợi liên tiếp tại siêu hạng Anh, ghi 16 bàn và không để lọt lưới bàn nào. Trên hành trình làm cho nên mạch thắng ấy, Chelsea cuốn phăng những đối thủ sừng sỏ như Leicester, Man Utd, Southampton và Everton.

phương pháp tạo nên một Chelsea huỷ diệt như thế là việc Conte định hình thành công hệ thống 3-4-3, sơ đồ từng giúp ông thống trị Serie A sở hữu Juventus và khiến cho lột xác tuyển Italy ở Euro 2016. "Đội bóng đạt được độ thăng bằng phải chăng hơn trong khâu phòng thủ, nhưng không bởi thế mà sa sút ở khâu tấn công. Chúng tôi đang tạo ra toàn bộ thời cơ ghi bàn", nhà cầm quân người Italy lý giải.

Conte sau chậm triển khai dành lời khen cho 2 học trò, Eden Hazard và Marcos Alonso. sở hữu Hazard, HLV của Chelsea chấp thuận vì anh đã làm cho mọi thứ mà ông bắt buộc. "Hôm nay, tôi thấy cậu đấy nỗ lực hết mình vì tập thể, những đồng đội của Eden chấp thuận vì điều Đó. Cậu đó cần tiếp diễn như thế, tiếp diễn chứng tỏ nhân kiệt qua từng trận", Conte Phân tích.

conte-tu-hao-vi-kha-nang-cong-thu-ky-ao-cua-chelsea-1

Hazard lần trước tiên trong sự nghiệp làm bàn qua bốn trận liên tục tại siêu việt Anh. Ảnh: Reuters.

Conte cũng vui vì màn trình diễn của Marcos Alonso, người ghi bàn trước hết cho Chelsea bắt đầu từ sau vụ chuyển nhượng giá trị 28,8 triệu đôla trong khoảng Fiorentina hồi mùa hè. Ông nhận xét: "Không dễ cho Marcos khi sang Anh, thay đổi môi trường thi đấu. Tôi mừng cho cậu ấy".

Điều độc nhất làm Conte nhớ tiếc có chăng chỉ là việc Chelsea bị ngắt mạch tư thế ấn tượng hiện nay, vì bóng đá châu Âu nghỉ thi đấu nhường chỗ cho những loạt trận quốc tế. "Lên dẫn đầu bảng là điều rẻ cho sự tự tín. Everton giờ đã thuộc về kí vãng và Chelsea cần tiếp diễn hướng về phía trước. Tôi hơi nuối tiếc vì đang trên đà phong thái thế này mà chúng tôi phải nghỉ 1 thời gian", ông kể.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét