Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Ozil bị chê không đủ trình độ đá cho Chelsea

ozil-bi-che-khong-du-trinh-do-da-cho-chelsea

Ozil vui mừng sau bàn thắng vào lưới Ludogrets. Ảnh: Reuters.

Mesut Ozil đã ghi bảy bàn sau 13 trận cho Arsenal mùa này, thành tích gây bất thần bởi tiền vệ người Đức vốn nổi tiếng có khả năng kiến tạo thay vì dứt điểm. mới đây nhất, anh gây sốt có pha độc diễn ghi bàn trong cuộc đấu sở hữu Ludogrets tại Champions League - nơi Arsenal đã giành vé đi tiếp sớm 2 vòng đấu.

ngoài ra những gì Ozil làm được không gây ấn tượng với Jason Cudy, cựu hậu vệ và hiện đang dẫn chương trình cho kênh Chelsea TV. "Tôi ko nói đùa lúc bảo rằng Ozil là cầu thủ được cường điệu nhất tại ngoại hạng Anh", Cudy kể có trang web Football Fan. "Hàng tuần, các cổ động viên Arsenal tụng ca cậu ta mang tôi và đề cập rằng Ozil đạt sang trọng thế giới, thực ra điều này không hề đúng".

"Đẳng cấp toàn cầu phải tối thiểu như Luis Suarez. Liệu Ozil có xứng đáng đứng cạnh cầu thủ cũ của Liverpool không? Mọi người nói về bàn thắng đẹp mắt của Ozil trước 1 đám dân cày Bulgaria (ám chỉ Ludogrets) nhưng mang người nào nghĩ cậu ta ở đâu khi Arsenal bị dẫn hai bàn khi đầu".

Cựu cầu thủ trưởng thành trong khoảng lò đào tạo Chelsea còn nhấn mạnh Ozil chẳng phải ngôi sao quan trọng nhất của Arsenal. Cudy nói: "Alexis Sanchez chứng minh là cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của Arsenal lúc này. Tôi thậm chí không thể xếp Ozil vào bất cứ đâu trong đội hình của Chelsea".

Xét về số bàn thắng từ đầu mùa, Chelsea chỉ mang 1 cầu thủ ghi đa dạng bàn hơn Ozil là Diego Costa mang chín pha lập công.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, ngoài mặt, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét