Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Công Vinh sánh cộng Ronaldo, Messi ở danh sách làm bàn cấp đội tuyển

Theo Báo cáo của trang web chuyên tích lũy dữ liệu bóng đá Squawka, Lê Công Vinh Đứng thứ chín trong top 10 chân sút còn thi đấu của các ĐTQG. trung phong người Nghệ An với 49 bàn trong màu áo tuyển Việt Nam, mang bàn mới nhất là pha gỡ hoà 1-1 trong trận giao hữu sở hữu Indonesia tại Mỹ Đình hôm 8/11. Trận này, đội chủ nhà giành chiến thắng ngược loại 3-2.

cong-vinh-sanh-cung-ronaldo-messi-o-danh-sach-ghi-ban-cap-doi-tuyen

Bàn thắng vào lưới Indonesia tuần trước giữ Công Vinh vào top Thống kê của Squawka. Ảnh: Giang Huy.

Người với cộng số bàn thắng như Công Vinh, mà xếp thứ 10, theo bảng vị trí của Squawka, là trung phong đội trưởng tuyển Bosnia & Herzgovina, Edin Dzeko.

Đứng ngay trên Công Vinh là chân sút cự phách của đội tuyển Hà Lan - Robin Van Persie và Brazil - Neymar. Mỗi người đang mang 50 bàn.

Cristiano Ronaldo dẫn đầu Thống kê này, có 68 bàn, bỏ cách thức 12 bàn so mang người Đứng thứ nhì là Lionel Messi.

kế bên Công Vinh, còn có nhị chân sút khác đến từ châu Á, gồm trung phong người Maldives, Ali Ashfaq (52 bàn) và trung phong của tuyển Ấn Độ Sunil Chhetri (51 bàn).

Trong số 10 loại tên dẫn đầu danh sách mà Squawka ban bố, sở hữu tới bảy người là đương kim thủ quân đội tuyển đất nước họ thi đấu. Số này gồm Ronaldo, Messi, Rooney, Neymar, Ali Ashfaq, Công Vinh và Dzeko.

cong-vinh-sanh-cung-ronaldo-messi-o-danh-sach-ghi-ban-cap-doi-tuyen-1

10 chân sút ghi bàn phổ biến còn thi đấu ở level ĐTQG.

Cỏ Nhân nâng cao Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, thi công sân mini cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

sản xuất cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng mini khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét