Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Công Vinh trù úm Thái Lan trước thềm AFF Cup 2016

Công Vinh đang cùng tuyển Việt Nam tập hợp tại Cần Thơ, chuẩn bị cho trận giao hữu sở hữu CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản). nhưng mà hôm qua 10/11, mang nhân cách là thủ quân đội tuyển, anh đã lên TP HCM dự lễ đón AFF Cup 2016 tới Việt Nam trong hành trình đi qua những nước dự giải. Tại buổi chào đón Cup, anh cho biết: "Tôi dự báo Thái Lan sẽ vô địch AFF Cup 2016".

cong-vinh-tru-um-thai-lan-truoc-them-aff-cup-2016

Công vinh diệu đoán Thái Lan vô địch để mong dự báo luôn sai của anh với cơ hội cho Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

lúc quý khách bất ngờ trước dự đoán ấy, Công Vinh liền lý giải: "Sau lần quán quân AFF Cup 2008, tôi thường được mời dự đoán các giải đấu mập như World Cup, Euro hay AFF Cup... không những thế, đội nào tôi dự đoán vô địch thì đều bị loại ngay khỏi giải. thành ra, rất yêu Việt Nam, mong Việt Nam vô địch lần này, nhưng mà tôi không dám dự báo đội nhà đăng quang, mà dự báo kẻ địch để mong họ bị mẫu, tăng cơ hội cho chúng ta".

Công Vinh cùng Đình Luật, Thành Lương là ba thành viên đơn nhất sót lại từ thế hệ cầu thủ quán quân AFF Cup 2008 nay còn khoác áo tuyển Việt Nam, khi này đa số là các cầu thủ trẻ. trung phong người Nghệ An vì thế ý thức rất rõ vị thế và trách nhiệm: "Chúng tôi là các cầu thủ bọn anh nên phải kiểu mẫu từ đời thường tới tập dượt và thi đấu. Điều chậm triển khai sẽ giúp rộng rãi cho những cầu thủ trẻ trong đội".

"Tuyển Việt Nam khi này mang phổ thông khuôn mặt tiềm năng và hứa toả sáng như: Công Phương, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh... Trong khuông gỗ, thủ môn Nguyên Mạnh, với phản xạ nhanh nhảu, giữ tuyến trên yên tâm. Ngoài ra, HLV Henrique Calisto và Hữu Thắng cực kỳ giống nhau từ phương pháp huấn luyện trên sân lẫn trong phòng thay đồ. Điều chậm triển khai làm cho chúng tôi cảm thấy người nào cũng muốn bùng nổ để đem về chiến thắng cho đội nhà. Hồi 2008, HLV Calisto cũng đem lại cảm giác chậm tiến độ cho những tuyển thủ Việt Nam".

cong-vinh-tru-um-thai-lan-truoc-them-aff-cup-2016-1

Công Vinh hôn lên mẫu Cup quán quân AFF Cup 2016. Mười năm trước, anh là người làm bàn quyết định sở hữu về cho bóng Việt Nam cái Cup tương tự. Ảnh: Cường Quốc.

dòng Cup dành cho nhà quán quân Đông Nam Á năm nay đã bắt đầu hành trình tới một số nước dự giải để người ái mộ nước sở tại chiêm ngưỡng. TP HCM là điểm đến thứ ba sau Yangon (Myanmar) và Jakarta (Indonesia). Sau lúc ngừng chân tại TP HCM, ngày 12/11 cái Cup này sẽ được ban tổ chức đem sang Manila (Philippines) - điểm dừng chân rốt cục.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, kiến tạo sân mini cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tăng.

phân phối cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng cỏ nhựa nhân tạo khác!

giải đáp nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét