Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Trump từng khen hậu phi của Schweinsteiger là cuốn hút nhất quả đât

trump-tung-khen-vo-cua-schweinsteiger-la-dep-nhat-the-gioi

Schweinsteiger và Ivanovic làm đám cưới hè cách đây không lâu. Ảnh: Sun

Cuộc nói chuyện diễn ra giữa Donald Trump sở hữu Ivica Dacic, người lúc Đó là Thủ tướng của Serbia và nay giúp chức Bộ trưởng ngoại giao. “Suốt 15 phút, Trump chỉ kể về Ivanovic. Ông đó khen Ivanovic là tay vợt nữ cuốn hút nhất quả đât và là người thanh nữ đẹp nhất nhưng ông ấy từng biết”, Dacic san sẻ hôm 9/11.

1 năm sau cuộc thì thầm sở hữu Dacic, Trump có dịp gặp mặt Ivanovic. nhị người khi Đó chụp phổ biến một bức ảnh mà Ivanovic đăng trên Facebook có chú thích: “Gặp gỡ ông chủ”.

trump-tung-khen-vo-cua-schweinsteiger-la-dep-nhat-the-gioi-1

Trump gặp gỡ Ivanovic vào năm 2014.

Trump, 70 tuổi, thế hệ được bầu khiến cho Tổng thống Mỹ thứ 45 lúc giành chiến thắng áp đảo trong cuộc chạy đua có ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton. Ngày 20/1 tới, vị tỷ phú này sẽ kế nhiệm Barack Obama.

Ivanovic nức danh trong khoảng cuối thập niên trước khi leo lên vị trí số 1 bảng tennis nữ nhân loại WTA. Tay vợt 29 tuổi này hiện xếp ở địa điểm 61.

kế bên kỹ năng trên sân đấu, Ivanovic còn được biết tới mang vẻ đẹp khiến cho phổ quát người đặt cho biệt danh “Hoa hậu quần vợt”. Hè cách đây không lâu, tay vợt này kết hôn mang cầu thủ quả bóng Schweinsteiger bằng 1 lễ cưới lãng mạn tại Venice, Italy.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, thiết kế sân cỏ nhân tạo cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

sản xuất cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân mini khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét