Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

HLV Hữu Thắng ở phòng cao cấp nhất của khách sạn tại AFF Cup

hlv-huu-thang-o-phong-cao-cap-nhat-cua-khach-san-tai-aff-cup

Căn phòng được khách sạn sẵn sàng cho HLV Hữu Thắng.

Tối 14/11, đại diện của Liên đoàn quả bóng Việt Nam (VFF) đã mang mặt tại khách sạn Parami (Yangon), kiểm tra lần cuối chỗ ăn ở cho đội tuyển. Bà Angeline Khor đích thân đứng ra sắp xếp phòng và đi rà soát.

HLV Hữu Thắng được bố trí ở tầng bảy, trong căn phòng cao cấp nhất của khách sạn. trong khi ngừng thi côngĐây các tuyển thủ ở trọn tầng ba và 1 số phòng tầng tư. những thầy thuốc ở phòng béo giống như một căn hộ, phòng khách được đựng bỏ bàn ghế uống nước, nhịn nhường chỗ kê bàn massage coi sóc cầu thủ.

Theo lịch của Ban doanh nghiệp, ngày 18/11 tuyển Việt Nam mới bắt đầu nhận phòng. tuy nhiên, VFF muốn thầy trò Hữu Thắng với nhiều thời kì làm cho quen khí hậu, sân bãi nên ưng ý chi thêm tiền, cho đội tuyển sang sớm (từ ngày 15/11). có chút lệch kế hoạch nhưng bà Angeline Khor vui vẻ bố trí để những tuyển thủ ở cùng tầng, tiện cho việc giám sát, đúng như đòi hỏi của ban huấn luyện tuyển Việt Nam.

“Năm 2014 khách sạn này xây kết thúc thì tôi chuyển sang đây làm cho. Trước chậm triển khai, tôi từng có tứ năm làm việc ở Việt Nam. Tôi cũng sở hữu tình cảm sở hữu quốc gia Anh chị, tiếc nuối là không nhắc được tiếng Việt”, bà Angeline Khor chia sẻ cộng VnExpress.

hlv-huu-thang-o-phong-cao-cap-nhat-cua-khach-san-tai-aff-cup-1

chỉ tiêu của tuyển Việt Nam là lọt vào chung kết AFF Cup 2016.

Tuyển Việt Nam được xếp đặt khu ngồi ăn riêng. các món ăn được các đầu bếp nấu kiểu Trung Hoa, hương vị gần giống Việt Nam. Trên tầng thượng, bể bơi luôn sẵn sàng phục vụ tuyển thủ Việt Nam thả lỏng. Điều độc nhất vô nhị khiến bà Angeline Khor băn khoăn là phòng gym tương đối bé, chẳng thể đáp ứng nếu như toàn đội cùng tập.

Tuyển Việt Nam sẽ hạ cánh xuống trường bay Yangon lúc 11h30 (giờ Hà Nội). Hơn tư tiếng sau, đội sở hữu buổi tập đầu tiên trên đất Myanmar.

Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B tại AFF Cup 2016. Đoàn quân của HLV Hữu Thắng sẽ tuần tự chạm mặt Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, xây cất sân bóng cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

cung ứng cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng đá mini khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét