Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Sếp lớn của Man Utd góp tiền, giúp Donald Trump đắc cử

Theo tờ Goal (Italy), khoản tiền mà Ed Glazer quyên góp cho chiến dịch di chuyển tranh cử của Donald Trump là 55.000 đôla.

Ed Glazer, đồng chủ tịch của CLB Tampa Bay Buccaneers, là nhà tài trợ to thứ ba đến từ giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ (NFL) ủng hộ Donald Trump. Ông chỉ xếp sau các vị chủ nhân đội Houston Texans và New York Jets về số tiền quyên góp cho chiến dịch chuyển động của ứng viên đảng cộng hoà.

sep-lon-cua-man-utd-gop-tien-giup-donald-trump-dac-cu

Donald Trump nhận được sự ủng hộ về mặt nguồn vốn trong khoảng nhà Glazer trên hành trình trở thành tân Tổng thống Mỹ. Ảnh: Reuters.

Ed Glazer là thành viên ban giám đốc Man Utd sau khi tiên sư cha, tỷ phú Malcom Glazer, và gia đình hoàn tất vụ tậu lại quyền sở hữu đội chủ sân Old Trafford năm 2006.

Quan hệ giữa nhà Glazer có người hâm mộ Man Utd sau ngừng thi côngĐây trở nên bít tất tay. những CĐV cho rằng giới chủ Mỹ tiêu dùng tiền đi vay để thực hiện vụ mua lại Man Utd và khiến cho CLB hứng các khoản nợ đồ sộ.

Việc Ed Glazer quyên tiền cho chiến dịch chuyển di tranh cử của Donald Trump được cho là sẽ càng đổ thêm dầu vào lửa, làm người hâm mộ Man Utd thêm chán ghét những ông chủ Mỹ của đội bóng con cưng.

Cũng theo tờ Goal, Glazer ko chỉ quyên tiền cho Trump, mà còn ủng hộ cho chiến dịch của người tìm việc đảng Dân chủ, Hillary Clinton, mang khoản tiền gần 5500 đôla. Bà Clinton còn nhận được sự ủng hộ trong khoảng ông chủ người Mỹ của Liverpool, Tom Werner, có khoảng tiền xấp xỉ 2700 đôla.

một trong những nhân vật thể thao lừng danh nhất ủng hộ cho bà Clinton trong cuộc đua vào Nhà Trắng vừa mới đây là Muhammad Ali. Cố huyền thoại quyền anh này, trước lúc tạ thế hồi tháng Sáu, đã quyên góp 2700 đôla.

Trong cuộc bầu cử kết thúc hôm qua 9/11, Donald Trump giành 290 phiếu đại cử tri, qua chậm triển khai đánh bại cựu Đệ nhất phu nhân và Ngoại trưởng Hillary Clinton, trở nên Tổng thống Mỹ thứ 45.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét