Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

nhị ngôi sao võ hòa bình suýt choảng nhau khi họp báo

Buổi họp báo để hâm nóng cho sự kiện UFC 205 được diễn ra ở Madison Square Garden. Võ sĩ phổ thông tai tiếng người Ireland Conor McGregor tới trễ 10 phút, nhưng sớm tỏ thái độ hung hăng.

hai-ngoi-sao-vo-tu-do-suyt-choang-nhau-khi-hop-bao

McGregor định ném ghế vào Alvarez nhưng mà bị cản lại. Ảnh: AP.

"Các bạn biết thêm gì ko, tôi thậm chí còn ko có đối thủ", Alvarez hét về phía người theo dõi lúc McGregor chưa tới và rời khỏi sàn diễn. người theo dõi bắt đầu la ó bởi sự chậm của McGregor.

Sau ngừng thi côngĐây, võ sĩ người Ireland tới, khiêu vũ múa trên sân khấu trong một mẫu áo lông chồn. McGregor cướp lấy đai quán quân của Alvarez rồi đặt nó kế bên anh. "Xin lỗi nhé, tôi đến trễ do ko muốn dành phổ quát thời gian cho việc vớ vẩn này", McGregor hét lên.

Thấy vậy, Alvarez lập tức quay quay về sàn diễn. Để đáp trả, võ sĩ gốc Philadelphia ném 1 cái ghế xuống đất, sắp chỗ McGregor ngồi.

Hành động này như kích hoạt 1 quả bom trong đầu McGregor. Nhà vô địch hạng lông của UFC nổi xung, nhặt chiếc ghế lên và định ném về phía Eddie Alvarez. Nhìn vào thấy cảnh huống này, chủ tịch UFC Dana White lao đến cản McGregor.

Sau khi nghe lời khuyên giải từ White, McGregor đặt ghế xuống rồi được cảnh sát hộ tống ra ngoài. Võ sĩ người Ireland từng bị phạt 151.914,6 đôla vì hành vi không chính xác ở buổi họp báo chuẩn bị cho sự kiện UFC 202.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, kiến thiết sân bóng đá cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

phân phối hạt cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân mini khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét