Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Khởi công vun đắp khu biệt thự ven sông đẳng cấp tại Nam Sài Gòn

tham gia sự kiện mang ông Nguyễn Bá Dương, chủ toạ Tập đoàn Coteccons, những thành viên quản trị cấp cao của Tập đoàn VinaCapital cộng các bên quan trọng của Dự án.

Nine South estate tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Hữu Thọ (Nhà Bè, TP HCM) trên khu đất 12,9 hecta với tầm nhìn trải dài hơn 400 mét bên bờ sông Tôm với hơn 13.000 m2 công viên ven sông. Công trình mang ngoại hình tao nhã sở hữu không gian rộng mở và trong sạch lúc mật độ vun đắp chỉ chiếm 30%.

khoi-cong-xay-dung-khu-biet-thu-ven-song-dang-cap-tai-nam-sai-gon

Để tạo cảnh quan cho hồ hết Dự án, cây xanh các loại cũng được chủ đầu cơ tập trung về khu vườn ươm ngay tại khu thành thị. Mỗi đường nội bộ tại Nine South Estates trồng một mẫu cây khác nhau, tạo nên hệ thực vật đa dạng ngay bên trong Dự án.

vi la ven sông sẽ với 4 -5 phòng ngủ và hồ bơi riêng, trong khi chậm tiến độ, nhà thị trấn vườn sở hữu 3-4 phòng ngủ. toàn bộ đều được ngoài mặt nhằm tận dụng tối ưu ánh sáng ngẫu nhiên và gió sông mát lành, giúp gia chủ nhân nhiều ko gian phổ quát, thoáng mát để thư giãn và vui chơi sau 1 ngày dài cộng không gian riêng cho những phút chốc cần tĩnh tại.

tuy nhiên, ngay tại Dự án còn với phòng tập gym, hồ bơi, nhà câu lạc bộ, không gian vui chơi cho con trẻ, phòng đọc sách. nhà cung cấp an ninh 24/7 cũng đem lại 1 cuộc sống luôn tiện nghi và an toàn cho những cư dân của Nine South estates.

Ông Mike Gammel - tổng giám đốc Dự án Nine South estates chia sẻ: "Chúng tôi muốn tiên phong kiến tạo 1 thời trang sống mới, vừa giao hòa có trùng hợp mà vẫn không tách biệt mang những tiện ích tiện thể nghi đương đại ở TP HCM".

khoi-cong-xay-dung-khu-biet-thu-ven-song-dang-cap-tai-nam-sai-gon-1

Ngoài các nhân tiện ích bên trong, xung quanh Công trình này còn sở hữu các công trình sang trọng quốc tế như Đại học RMIT, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Trường quốc tế Mỹ và những bệnh viện Pháp Việt FV... tuy nhiên là shop bán buôn, trọng điểm vui chơi giải trí SC VivoCity, trọng tâm Crescent Mall cộng phổ biến hoạt động tiêu khiển khác.

"Ngày càng phổ biến các gia đình chuyển động xa trọng điểm thị thành để tìm kiếm một môi trường trong sạch và gắn kết ý thức gia đình để nuôi dạy con mẫu. vi la ven sông Nine South estates có môi trường sống an toàn, im tĩnh và phổ quát luôn tiện nghi sang trọng dành cho mọi lứa tuổi sẽ là một tổ ấm đáng sống của tương lai", ông Mike Gammel san sớt thêm.

Dự án Nine South estates bao gồm 355 căn nhà phường vườn và 26 căn vi la ven sông được bề ngoài theo bắt mắt giao hòa giữa hiện đại và tân cổ điển. tổ chức cổ phần đầu tư vun đắp Ricons - thành viên của Tập đoàn Coteccons sẽ gánh vác việc vun đắp những biệt thự ven sông và 127 biệt thự thị trấn vườn còn lại.

khoi-cong-xay-dung-khu-biet-thu-ven-song-dang-cap-tai-nam-sai-gon-2

"Đây là 1 vinh diệu của chúng tôi khi có cơ hội hiệp tác với Tập đoàn VinaCapital, chúng tôi tin tưởng sẽ vun đắp thành công Công trình sở hữu cam kết chất lượng, an toàn thi công và bảo đảm tiến độ", ông Lê Miên Thụy - giám đốc điều hành đơn vị Ricons cho biết.

Theo Đó, Nine South estate cam kết sẽ hoàn tất và bàn giao vào quý IV/2017. song song, khách hàng biệt thự tại đây còn được hưởng mức chiết khấu 1% cho mỗi căn khi sắm từ hai căn trở lên, phương thức thanh toán linh động chia khiến cho 5 đợt cho đến lúc nhận sổ hồng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét