Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Anh đại thắng Scotland bằng hat-trick tấn công đầu

anh-dai-thang-scotland-bang-hat-trick-danh-dau

Màn thuyết trình chưa đáp ứng được hy vọng, nhưng mà tuyển Anh vẫn giành được ba điểm. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Sturridge 24', Lallana 50', Cahill 61'

Cuộc đối đầu giữa hai người láng giềng hot từ khi bóng chưa lăn. Thậm chí, khi cử hành nghi thức hát quốc ca, CĐV hai đội còn la ó nhau. bên cạnh đó, tất cả đều đồng lòng im re cho phút hoài tưởng những binh sỹ tử nạn trong chiến tranh. không được FIFA cho phép đeo hoa poppy trên ngực áo, cầu thủ nhì đội đã đeo băng đen với in hình bông hoa trên ngừng thi côngĐây.

Và cuộc chiến cũng bắt đầu một cách thức... quy trình. Scotland như chưa thoát khỏi nỗi sợ hãi sau thất bại 0-3 trước Slovakia ở vòng trước, khi mà Anh cũng không áp đặt được thế trận. 1 phần có nhẽ bởi Wayne Rooney đã trở lại đá chính.

bước ngoặt xảy ra ở phút 24, lúc đội chủ nhà ghi bàn ngay trong thời cơ thực sự trước tiên. từ cú sút bất thành của Raheem Sterling, bóng đến chân Kyle Walker và được chuyền cho Sturridge đang đứng ở cột dọc gần. trung phong đang khoác áo Liverpool đánh đầu thành bàn mở tỷ số.

anh-dai-thang-scotland-bang-hat-trick-danh-dau-1

Tuyển Anh giành thắng lợi thứ ba liên tiếp trước Scotland ở những cuộc đối đầu vừa mới đây. Ảnh: Reuters.

Scotland buộc phải từ bỏ cách chơi cẩn trọng, và chóng vánh có nhị thời cơ rõ rệt. Ở cảnh huống trước tiên, cú ngừng điểm của Leigh Griffiths bị John Stones chặn đứng. đến pha bóng đá sau ngừng thi côngĐây Grant Hanley đánh đầu vọt xà dù đã thoát ra khỏi trung vệ người Anh.

Sau giờ nghỉ Scotland tiếp tục thi đấu trên chân, nhưng vẫn ko tạo lên được sự hiệu quả. James Forrest thiếu chút nữa thành công mang 1 cú kết thúc điểm trong khoảng xa, trước lúc Robert Snodgrass bị Stones từ khước cơ hội chấm dứt ở góc gần. Cả nhì thời cơ diễn ra chỉ tứ phút đầu tiên.

Sự tiêu hao nhanh chóng khiến cho Scotland phải trả giá. Phút 50 Sturridge đẩy bóng đá cho Danny Rose thoát xuống cánh trái rồi chuyền bổng vào trong để Adam Lallana đánh đầu tung lưới thủ thành Craig Gordon. 11 phút sau Gary Cahill hoàn tất hat-trick tấn công đầu của đội chủ nhà, khi đón quả phạt góc của Rooney để ấn định thắng lợi 3-0.

anh-dai-thang-scotland-bang-hat-trick-danh-dau-2

Southgate càng ngày càng chiếm được tình cảm của CĐV đội nhà.

cách trở to giúp tuyển Anh thi đấu dễ chịu, và đơn giản bảo toàn được thắng lợi. Dù màn trình diễn ko thật lý tưởng, thắng lợi thứ nhì trong ba trận giúp HLV lâm thời quyền Gareth Southgate nhận được cảm tình của giới hâm mộ Anh, và càng sở hữu thêm quan điểm cho rằng Liên đoàn bóng đá nước này nên trao quyền chính thức cho ông. Tuyển Anh tiếp diễn đứng đầu bảng F, có nhị điểm nhiều hơn đội Đứng thứ nhị.

trái lại, thế hệ với bốn điểm sau bốn trận và chỉ thắng một trong sáu trận vừa mới đây, ngày mai của Gordon Strachan ở đội tuyển Scotland xem chừng rất chênh vênh.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, thi công sân mini cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng cỏ nhựa nhân tạo khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét