Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

phương pháp cấm sex giữ Guardiola tăng nên Messi

bi-quyet-cam-sex-giup-guardiola-tao-nen-messi

Messi và Guardiola lúc khiến cho việc tầm thường tại Barca. Ảnh: Reuters.

Samir Nasri, cầu thủ đang được Man City cho mượn tại Sevilla, đã mách nhỏ cách thức của Pep Guardiola trong hành trình huấn luyện những ngôi sao to như Lionel Messi hay Robert Lewandowski.

"Các mối quan hệ phải kết thúc trước nửa đêm, ngay cả khi hôm sau là ngày nghỉ. Điều Đó giữ bạn mang một giấc ngủ ngon", Nasri trả lời tờ L'Equipe du Soir khi được hỏi về bí quyết của Guardiola có thể giúp các học trò chơi rẻ nhất. "Ông đó bảo chúng tôi Đó là lý vì mà Messi và Lewandowski mang thể chơi hết tài năng cũng như hạn chế được tối đa những chấn thương về cơ bắp".

"Bạn sẽ tìm hiểu mình phải làm cho gì ngay trong ngày trước nhất tập luyện có Guardiola, lúc với bóng cũng như thường có. Ngày hôm sau, 1 video sẽ được gửi tới chỉ dẫn chi tiết. Ông ấy sẽ khiến cho mọi cách để người chơi tân tiến và biết được địa điểm của mình. Ông đấy là người rất khó tính".

Dưới thời của Guardiola, Man City rải qua khởi đầu xuất sắc sở hữu 10 chiến thắng liên tục, trước khi xuống phong độ có sáu trận hòa và thua mới đây. bên cạnh đó thắng lợi 3-1 trước Barca ở Champions League đã phần nào giúp họ lấy lại ý thức.

Đội quả bóng của Guardiola sẽ khiến khách đến sân Crystal Palace vào ngày 19/11 tại trác việt Anh - nơi họ đã mất vị trí dẫn đầu vào tay Liverpool.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, kiến tạo sân cỏ nhân tạo cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

cung cấp cao su sân mini, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng cỏ nhựa nhân tạo khác!

giải đáp nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét