Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Mourinho lý giải việc Schweinteiger được trở lại tập dượt ở Man Utd

mourinho-ly-giai-viec-cho-schweinteiger-tro-lai-tap-luyen-o-man-utd

Mourinho khởi đầu sắm hướng đi mới để dự Champions League mùa sau. Ảnh: Reuters.

"Đây là quyết định dựa trên thực tế là chúng tôi đang ở trong một giai đoạn khôn xiết khó khăn để cả đội với thể tập dượt cùng nhau", Mourinho lý giải, trước trận chiến trên sân của Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) ở lượt trận thứ tư Europa League tối 3/11. "Bình thường, 1 ngày sau cuộc đấu, các cầu thủ tập dượt trong 1 nhóm riêng. Họ tập các bài phục hồi. hàng ngũ này, thay vì 23 hoặc 24 cầu thủ, chỉ còn 13 hoặc 14, rồi sở hữu các người chấn thương, thì chỉ còn 10 hoặc 11 người".

"Nhiều lúc chúng tôi đến Học viện, chọn một số cầu thủ trẻ để có đủ người tập dượt. Hết trận này đến trận khác, tuần này đến tuần khác, chúng tôi đều làm cho như thế", Mourinho nhấn mạnh. "Nhìn vào Bastian và mẫu cách khiến cho việc giỏi của cậu ấy sở hữu HLV thể lực, chúng tôi quyết định đưa cậu đó trở lại đội. chậm tiến độ là quyết định nhân văn, giỏi. Cậu đấy sẽ có sự chuẩn bị rẻ hơn và được luyện tập trong điều kiện tốt hơn một lúc quyết định rời CLB trong khoảng thời gian dài. Cậu ấy cũng sở hữu sự chuẩn bị thấp hơn để thi đấu, nếu ở lại có chúng tôi. Thêm một người là thêm một lựa chọn. lúc này chúng tôi không mang vấn đề gì sở hữu hàng tiền vệ, như các gì gặp phải ở hàng thủ. Nhưng giả dụ chúng tôi gặp trắc trở mang hàng tiền vệ, thì cậu đó sẽ là 1 sự chọn lựa khác cho chúng tôi".

Cựu đội trưởng tuyển Đức phải tập tành với đội U23 nói tính từ lúc Mourinho nhậm chức vào hè này. Nhà cầm quân người thương Đào Nha đa dạng lần tuyên bố Schweinsteiger không còn ngày mai tại Man Utd. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ 32 tuổi chỉ mang thể tham gia trác việt Anh, còn tại Europa League thì anh không được điền tên.

mourinho-ly-giai-viec-cho-schweinteiger-tro-lai-tap-luyen-o-man-utd-1

Mourinho (trái) và Schweinsteiger trên sân tập vừa mới đây.

lúc nhậm chức tại Chelsea ở nhiệm kỳ 2 vào tháng 7/2013, Mourinho đã tuyên bố đội bóng vừa trải qua mùa giải ko thành công, bất chấp quán quân Europa League dưới quyền Rafa Benitez. bên cạnh đó, Mourinho thừa nhận giải đấu này đã phát triển thành quan yếu sở hữu ông, bởi giá trị phần thưởng khi quán quân.

"Quan điểm của tôi đổi thay bởi đội vô địch Europa League sẽ giành quyền dự vòng mẫu Champions League. Điều này làm giá trị giải đấu với ý nghĩa có những đội bóng to trong những năm gần đây", Mourinho nhắc.

Ở mùa giải năm nay, Man Utd gặp toàn bộ cạnh tranh sau 10 vòng trước nhất tại giải ngoại hạng Anh. Đội bóng đang Đứng thứ tám có 15 điểm, kém top 4 đến bảy điểm và ngôi đầu là tám điểm. tiêu chí giành vị trí dự Champions League qua siêu đẳng Anh trở nên eo hẹp, lúc rất nhiều đội bóng chất lượng cạnh tranh.

Trong trận lượt đi có Fenerbahce, Man Utd giành chiến thắng 4-1 trên sân Old Trafford. Tại bảng A, họ Đứng thứ hai với sáu điểm, ngang bằng đội đầu bảng Feyenoord. khi mà chậm tiến độ Fenerbahce bám sát ngay phía sau với 2 điểm ít hơn.

mourinho-ly-giai-viec-cho-schweinteiger-tro-lai-tap-luyen-o-man-utd-2

Van Persie gặp lại các đồng đội cũ tại Man Utd trong màu áo Fenerbahce. Ảnh: Reuters.

Trong trận đấu tại sân Ulker Stadyumu bữa nay, Mourinho đau đầu mang đội hình nứt rạn và sở hữu thể tiêu dùng cả Phil Jones dù cầu thủ này chưa hoàn toàn phục hồi chấn thương. Jones bị chấn thương đầu gối và chưa ra sân trận nào cho Man Utd bắt đầu từ lần gặp Swansea tại siêu hạng Anh vào ngày 2/1/2016.

"Chúng tôi ko mang thời kì chờ cậu đó trở lại trạng thái thấp nhất. có nhẽ tôi phải dùng cậu ấy ngay lúc này", Mourinho thừa nhận.

Hậu vệ Antonio Valencia sẽ ngồi ngoài vì bị gẫy xương cánh tay. ngoài ra Man Utd cũng mất trung vệ Chris Smalling, tiền vệ Michael Carrick và Memphis Depay. Trong chuyến khiến cho khách đến Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Mourinho với theo Anthony Martial, hậu vệ Timothy Fosu-Mensah và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan, những người ko tham gia trận hòa 0-0 có Burnley cuối tuần qua.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, ngoài mặt, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét