Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Sharapova được khôi phục vai trò đại sứ liên hợp Quốc

Quyết định được liên hiệp Quốc xác nhận trong 1 báo cáo chính thức. đơn vị này tỏ bày mong muốn với 1 buổi luận bàn sở hữu Maria Sharapova về vai trò của cô "trong 1 ngày thích hợp".

Sharapova dương tính mang chất cấm khi tham dự Australia mở rộng hồi tháng 1. ban sơ, cô nhận án cấm nhị năm. bên cạnh đó, sau khi chống án lên Tòa trọng tài vô thượng (CAS), Sharapova được giảm xuống 15 tháng.

sharapova-duoc-khoi-phuc-vai-tro-dai-su-lien-hop-quoc

Sharapova tự hào về mối hiệp tác có liên hợp Quốc. Ảnh: AFP.

Chương trình tạo ra liên hiệp Quốc (UNDP) chỉ định Sharapova khiến cho đại sứ mĩ ý vào tháng 2/2007 nhưng đình chỉ vai trò này hồi thángBa, khi cô xác nhận vướng vào doping.

"UNDP vui miệng khi được tìm hiểu Sharapova sẽ quay về thi đấu sớm hơn dự kiến ở môn thể thao nhưng cô ấy mến mộ và chúng tôi sẽ bỏ lệnh đình chỉ vai trò đại sứ thiện ý của cô ấy 1 khi án kỷ luật hết hạn vào tháng 4/2017", liên hợp Quốc thông báo.

"Chúng tôi hiểu cô Sharapova sẽ tụ hội để trở lại sự nghiệp quần vợt và chúng tôi chờ đợi được bàn bạc về vai trò của cô ấy và mối liên hiệp mang UNDP vào một ngày thích hợp".

Chương trình sản xuất liên hợp Quốc (UNDP), được lập ra để xóa đói giảm nghèo và chống lại bất bình đẳng phố hội. chỉ cần khoảng khiến việc cộng UNDP, Sharapova dành đa dạng tâm lực để giúp những nạn nhân sống sót sau thảm họa hạt nhân Chernobyl 1986.

Vai trò đại sứ nhã ý của liên hiệp Quốc, có mức lương biểu trưng một đôla, là một trong các mối hiệp tác mà Sharapova kiêu hãnh nhất trong sự nghiệp. Năm 2007, Sharapova khắc ghi việc được trao vai trò này lúc ủng hộ 100.000 đôla cho các nạn nhân trẻ tuổi bị tác động bởi thảm họa Chernobyl.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, kiến tạo sân bóng mini cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân tạo.

phân phối hạt cao su sân mini, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng đá khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét