Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Tìm hiểu về đèn chiếu sáng sân cỏ nhân tạo mini

Hệ thống chiếu sáng rất quan trọng với các sân bóng, đặc biệt là những sân bóng đá phục vụ đá ban đêm, Bao gồm dây điện, cột đèn và bóng đèn. Trong đó, phải kể đến những bộ phận nhỏ mà có công dụng lớn với tất cả hệ thống ánh sáng chính là 5 bộ phận của đèn chiếu sáng sân bóng đá dưới đây.

Hệ thống chiếu sáng rất quan trọng với các sân bóng đá, đặc biệt là những sân bóng phục vụ đá ban đêm, Sản phẩm cung cấp dây điện, cột đèn và bóng đèn. Trong đó, phải kể đến những bộ phận nhỏ mà có tác dụng lớn với tất cả hệ thống ánh sáng chính là 5 bộ phận của đèn chiếu sáng sân bóng dưới đây.

Những bộ phận đèn chiếu sáng sân bóng đều có công dụng và ảnh hưởng lẫn nhau. Do đó, khi có bất kì bộ phận nào hư hỏng cũng hoàn toàn có thể làm ảnh hưởng các tất cả các bộ phận còn lại. nếu như khách hàng để ., đèn chiếu sáng gồm 5 bộ phận chính, không thể tách rời:

  • Tụ bù: Có nhiệm vụ duy trì hoạt động ổn định trong trường hợp biến áp điện giảm hay tăng lên 15%. Vượt quá ngưỡng này, tụ bù tự ngắt.
  • Kích: tạo ra một dòng biến áp đủ để đèn sáng. Khi bật đèn, kích luôn hoạt động trong thời gian ngắn sau đó tự ngắt.
  • Tăng phô: có tác dụng ổn định dòng điện.
  • Chóa đèn: giúp phản quang để chiếu sáng xa hơn.
  • Bóng đèn: để chiếu sáng.

Bộ phận 1: Tụ bù

Bộ phận của đèn chiếu sáng quan trọng không kém bộ phận bóng đèn là tụ bù. Trong trường hợp điện áp tụt xuống 200V, tụ bù luôn bù áp sao cho đủ áp 220V để bóng đèn hoạt động bình thường. nếu như không có tụ bù hoặc tụ bù kém chất lượng thì bóng đèn luôn luôn bị hư hỏng do áp suất hoạt động không ổn định của dòng điện gây nên. Theo nguyên lý hoạt động của đèn chiếu sáng, tụ bù đóng vai trò là người gác cổng. nếu như có khúc mắc về điện áp, lập tức tụ bù can thiệp để ổn định điện áp. nếu điện áp gia tăng lên mức nguy hiểm, tụ bù ngừng hoạt động. Một số nhà đầu tư, vì tiền hay cạnh tranh về giá, họ cố tình không lắp tụ bù hoặc lắp tụ chất lượng kém vào đèn, bạn sử dụng đèn đã được một thời gian, đèn sẽ hỏng toàn bộ các thiết bị còn lại. vì vậy, quý khách phải kiểm tra chất lượng của bộ phận đèn sân bóng đá này một cách cẩn thận.

Bộ phận 2: Kích

Kích điện cũng có công dụng làm ổn định dòng điện, tăng Tuổi thọ của cỏ, giúp thiết bị đèn có ánh sáng chính xác nhất. Bộ phận đèn sân bóng đá này tạo ra một dòng biến áp đủ để đèn sáng. Khi bật đèn, kích sẽ hoạt động trong thời gian ngắn sau đó tự ngắt. tuy nhiên, khi bật công tắc, kích tự động hoạt động mà không cần biết bóng đèn có sáng hay không. Trong trường hợp bóng đèn bị chết, kích điện vẫn cứ kích điều này làm cho dòng điện dội ngược về làm bỏ đi tăng phô. Cho nên, khi bóng đèn không sáng, quý khách lập tức xem xét và thay bóng đèn để tránh hư các thiết bị còn lại.

Bộ phận 3: Tăng phô

Tăng phô hay còn gọi là chấn lưu: là thiết bị làm ổn định dòng điện khi nó có chênh lệch lớn. Đây là bộ phận không thể thiếu đối với bất kì bộ phận đèn chiếu sáng nào.

Bộ phận 4: Chóa đèn

Không chỉ giữ vai trò bảo vệ bóng đèn và các bộ phận bên trong, chóa đèn quyết định nhiều tới chất lượng ánh sáng của đèn. Chóa đèn có lá phản quang tốt luôn sáng hơn nhiều so với đèn có lá phản quang chất lượng kém. bên cạnh đó góc mở của lá chóa sẽ quyết định bền rộng của chùm sáng và độ rọi xa của đèn. dùng với loại cột có chiều cao từ 10m trở xuống nên dùng loại chóa có góc mở rộng, để ánh sáng được trải đều trên cả mặt sân. Với cột cao từ 12m trở lên nên dùng loại chóa tròn, có góc hẹp để chùm sáng đã được chiếu sáng.

Nó không bị ảnh hưởng bởi vì dòng điện nhưng nó ảnh hưởng đến chất lượng ánh sáng rọi xuống sân. nếu như dùng chóa kém chất lượng thì khách hàng sẽ nhìn thấy đèn sáng nhưng dưới mặt sân thì không. Một số chóa, lúc đầu thì sáng nhưng sau đó mờ dần. Vật liệu làm chóa phải là nhôm nguyên chất để phản quan tốt. Nó không bị hấp thu ánh sáng chiếu đi.

Bộ phận 5: Bóng đèn

Đây là 1 trong 5 bộ phận đèn sân bóng quan trọng nhất. Đối với sân cỏ nhân tạo thì bóng đèn phải chịu thêm tác động nữa là rung lắc bởi gió, người chơi đá bóng vào trụ. Bóng đèn bị rung lắc trong điều kiện 400 độ C đều này cho bóng nhanh hư hơn. ngoài ra, bóng đèn cần phải chịu đã được mức chênh lệnh biến áp lên đến 15% (bóng thường là 5%) thì mới bền đã được do điện áp của Việt Nam chênh lệch khá cao.

nếu bạn lo lắng khi chưa tìm đã được công ty tư vấn kinh nghiệm, đội ngũ thi công chuyên nghiệp hay bộ phận chế độ bảo hành uy tín, khách hàng hoàn toàn có thể hoàn toàn an tâm khi tìm đến với Công ty cỏ Nguyễn Gia. Với rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sân cỏ nhân tạo, Công ty cỏ Nguyễn Gia sẽ đem tới bạn những lĩnh vực ưng ý với giá cỏ cạnh tranh, dịch vụ bảo hành ưu việt:

  • Cột đèn và bóng đèn: bảo hành miễn phí trong vòng 3 tháng.
  • Bóng đèn: đã được thay mới nếu như không sử dụng được nữa hóc trong vòng 1 năm kể từ ngày nghiệm thu dự án.

Để đã được giải đáp, tư vấn hoàn toàn miễn phí tất cả băn khoăn liên quan đến đầu tư, xây dựng, kinh doanh sân cỏ nhân tạo nói chung và lắp đặt, bảo hành hệ thống chiếu sáng nói riêng hãy liên hệ tới chúng tôi:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét