Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

8 bước thi công sân vườn cỏ nhân tạo đúng kĩ thuật

8 BƯỚC xây dựng sân vườn cỏ nhựa ĐÚNG KỸ THUẬT

Để có đã được sân vườn cỏ nhựa đẹp mắt, không cần phải có những kĩ thuật cầu kì nào cả, bên cạnh đó, bạn vẫn phải tuân theo một số bước cơ bản để tạo nên một mảng sân hoàn chỉnh nhất. Dưới đây, chúng tôi chia sẻ 10 bước xây dựng sân vườn cỏ nhựa giúp bạn có đã được một sân vườn vừa đẹp vừa dùng lâu dài.

Để có được sân vườn cỏ nhân tạo đẹp mắt, không cần phải có những kĩ thuật cầu kì nào cả, bên cạnh đó, bạn vẫn phải tuân theo một số bước cơ bản để tạo nên một mảng sân hoàn chỉnh nhất. Dưới đây, công ty chúng tôi chia sẻ 10 bước thi công sân vườn cỏ nhựa hỗ trợ bạn có được một sân vườn vừa đẹp vừa sử dụng lâu dài.

Bước 1. Làm sạch cỏ dại ở nền sân vườn

quý khách tiến hành phun thuốc diệt cỏ hoặc giải pháp ngăn chặn cỏ để bảo đảm rằng không có bất kỳ thực vật nào phát triển ở vùng làm sân cỏ nhân tạo trong tương lại. nếu như hoàn toàn có thể, cần thực hiện bước này trong một vài ngày trước khi lắp đặt để loại bỏ mọi các cỏ dại trong sân vườn của khách hàng.

Bước 2. Rải đá răm

Ngay khi làm xong, bước xây dựng sân vườn cỏ nhân tạo tiếp theo là rải đá dăm. khách hàng có thể mua tại bãi đá địa phương hoặc kho cung ứng xây dựng. khách hàng chú ý rải đều đá răm lên nền sân vườn để tạo Tuổi thọ cho cỏ nhân tạo, quý khách không thể bỏ qua bước này trong thi công sân cỏ nhân tạo.

Bước 3: đảm bảo cơ sở hạ tầng

Sau khi rải đá dăm, bạn cần đảm bảo rằng cơ sở hạ tầng ở mức độ có thể tiến hành. Điều quan trọng phải nhớ rằng cỏ nhân tạo luôn được lắp đặt trên nền móng đá dăm, do đó không được có bất kỳ sự gồ ghề trên bề mặt trước khi định lắp đặt cỏ nhựa. Vì đá dăm luôn hỗ trợ cho các thuộc tính của hệ thống thoát nước, nó tạo một dốc nhỏ cho hệ thống thoát nước khi trời mưa.

Bước 4: Trải cỏ nhựa trên lớp nền đã được lu nèn

Ngay khi đá được nghiền nát và nén chặt, bước tiếp theo là trải cỏ nên trên nền

Chú ý: Điều quan trọng là đặt thảm cỏ nhân tạo sao cho các sợi cỏ nhựa hoặc lá cỏ nhựa nằm theo cùng một hướng để đảm bảo rằng mọi các mảng cỏ nhựa hợp lý với nhau. Bước này không thể làm nếu như không có nhiều mảng hoặc lớp thảm cỏ nhựa khác nhau.

Bước 5. Cắt cỏ nhân tạo thành những thảm cỏ

Cắt cỏ nhựa thành thảm cỏ nhựa theo đúng tiêu chí, làm cho thảm cỏ nhựa phù hợp với khu vực. chính vì vậy tồn tại rất nhiều mảng thảm cỏ nhân tạo được sử dụng hiệu quả, điều này luôn loại bỏ những miếng cỏ nhân tạo đã được hàn nối với nhau.

Trong trường hợp cần hàn nối các thảm cỏ nhân tạo với nhau Công ty cỏ Nguyễn Gia dùng 1 cuộn hàn nối sử dụng cho bên trong hoặc bên ngoài 4”-6”

Bước 6. Gắn cỏ nhựa vào nền móng

lúc này, quý khách luôn chuẩn bị sẵn sàng cho bước gắn cỏ nhân tạo vào nền móng. Để gắn cỏ nhân tạo vào nền móng dùng đinh mạ kẽm 6”. Đóng đinh từ ½” đến 1” tính từ rìa thảm và từ 4” đến 6” dọc theo vành đai thảm cỏ nhựa.

Bước 7. Làm xù cỏ nhân tạo

bạn cần làm xù cỏ nhân tạo bằng cào sắt hoặc chổi điện để hoàn toàn có thể dùng vật liệu trám bít.

Bước 8. Làm cỏ nhân tạo đứng thẳng

dùng chổi quét dựng đứng loại mềm hoặc dao động để đặt vật liệu trám bít lên thảm cỏ. Tiếp tục làm cho đến khi thảm cỏ có thể đứng thẳng. nếu không có kết quả, sử dụng cào đầu phẳng là chính xác nhất.

Cách kiểm tra đơn giản nhất là đi lên thảm cỏ và chân quý khách luôn cho khách hàng biết nó được hay không đã được ngay khi vật liệu trám bít được lắp đặt.

Để thực hiện xây dựng sân vườn cỏ nhựa không phải là điều quá khó khăn nhưng khách hàng phải thực hiện từng bước 1 thật kỹ càng và đúng tiêu chuẩn, nếu như không sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sân cỏ nhựa sau này. Cùng với sự phát triển sân cỏ nhân tạo tại mọi thành phố trong những năm gần đây, công ty chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu, phát triển để mang lại những phụ kiện có chất lượng, đáp ứng đã được nhu cầu ngày càng cao của quý khách. Đến với cỏ nhân tạo Nguyễn Gia, quý quý khách sẽ được hỗ trợ tận tình và chu đáo để có những phương án tối ưu nhất cho một sân cỏ nhân tạo chất lượng nhất. Liên hệ với chúng tôi để cùng tìm giải pháp đầu tư xây dựng sân bóng cỏ nhân tạo thích hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét