Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

4 ứng dụng của lưới hay lưới chắn bóng

Ứng dụng cơ bản của lưới trong bóng đá là làm lá chắn, hạn chế tối đa việc bóng rơi ra ngoài trong quá trình thi đấu, lưới còn giúp tăng mỹ quan sân bóng. bên cạnh đó, còn phải kể đến những ứng dụng của lưới trong ngành xây dựng, nông nghiệp, thủy sản, thể thao khác.

Ứng dụng cơ bản của lưới trong bóng đá là làm lá chắn, hạn chế tối đa việc bóng rơi ra ngoài trong quá trình thi đấu, lưới còn giúp tăng mỹ quan sân bóng. hơn nữa, còn phải kể đến những ứng dụng của lưới trong ngành xây dựng, nông nghiệp, thủy sản, thể thao khác.

1/ Ứng dụng trong thể thao

Lưới bóng đá có thể dùng làm lưới sân golf, lưới bóng rổ,lưới cầu gold, bao che tất cả sân bóng. Lưới trong sân bóng đá tạo cho cầu thủ cảm giác có không gian riêng, chuyên nghiệp, giúp vận động viên có được sự hứng khởi khi thi đấu. Lưới bao còn có công dụng ngăn những vật thể lạ, rác từ bên ngoài bay vào sân, giúp bảo vệ bề mặt cỏ cùng các phụ kiện khác đồng thời giữ mĩ quan tổng quát cho cả sân.

Với sân cỏ mini mini cỏ nhựa, hệ thống lưới chắn bóng có chức năng cam kết an toàn và ổn định cho trận đấu, giữ bóng trong sân, hạn chế dị vật từ ngoài sân bay vào, làm tăng diện mạo sân bóng. Thế nhưng lúc này, việc chọn lưới chắn bóng phù hợp cho sân không phải là điều dễ dàng. Hạng mục lưới chắn bóng cho sân bóng đá cỏ nhân tạo không thể thiếu cho sân bóng đá, bao gồm: lưới, cáp căng, ốc xiết, tăng đơ, dây nhựa nối lưới. Ngoài thị trường có khá nhiều loại lưới, kích thước khác nhau. Thường sử dụng kích cở lỗ: 145x145mm. tuy nhiên, thường lưới chắn bóng sân cỏ nhựa có 2 loại cơ bản: hàng chợ và hàng có thương hiệu. bạn cần lưu ý và cân nhắc về chi phí bỏ ra và Thời gian sử dụng. Cáp căng, tăng đơ, ốc xiết: sử dụng cáp bọc nhựa 4mm, tăng đơ và ốc xiết tương ứng.

2/ Ứng dụng trong ngành xây dựng

Ứng dụng của lưới trong xây dựng giúp bao che, che kín toàn công trình. Tránh tai nạn về con người xảy ra khi rơi từ trên cao xuống. hơn nữa, lưới còn ngăn chặn cát, đá, sắt thép trong quá trình thi công bị rơi, ngăn bụi trong quá trình thi công góp phần bảo vệ môi trường.

3/ Ứng dụng trong ngành nông nghiệp

Lưới thường được đưa vào sử dụng để ngăn gió, mưa, tác nhân gây ảnh hưởng không tốt trong sản xuất rau, hoa quả sạch ở rất nhiều vùng trong nước. tuy nhiên, còn che nắng, làm giỏ lưới để bảo quản nông sản không chịu úng hư và tăng Thời gian sử dụng của cỏ.

4/ Ứng dụng trong ngành thủy sản

Lưới trong ngành thủy sản còn có thể dùng để sản xuất lưới đánh bắt cá, ngăn bờ kè lưới không cho cá làm hang, nuôi trồng rong biển xuất khẩu ứng dụng trong cong nghệ sinh học...Đặt biệt trong ngành nuôi trồng thủy sản sử dụng lưới với chất Liệu HDPE không gây ngộ độc và ô nhiễm nguồn nước. Giúp cá khỏe và nhanh lớn.

Trên đây công ty chúng tôi vừa nêu 4 ứng dụng cơ bản của lưới bóng đá, hy vọng sẽ giúp các khách hàng hình dung ra được vai trò thiết thực của lưới chắn bóng trong cuộc sống.

Để đã được tư vấn dùng lưới và lưới chắn bóng hãy liên hệ trực tiếp tới công ty chúng tôi qua số điện thoại:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét