Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

7 câu hỏi khi đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo ai cũng gặp phải

Trong quá trình xây dựng cũng như tìm kiếm các vật liệu để lắp đặt sân cỏ nhân tạo hợp lý với mục đích sử dụng, nhà cung cấp, người sử dụng có rất nhiều câu hỏi. công ty chúng tôi xin đưa ra 7 câu hỏi khi đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo ai cũng gặp phải và trả lời thắc mắc cho bạn.

Trong quá trình xây dựng cũng bao gồm: chọn lựa các vật liệu để lắp đặt sân cỏ nhân tạo hợp lý với nhu cầu sử dụng, nhà đầu tư, con người có rất nhiều câu hỏi. công ty chúng tôi xin nêu ra 7 câu hỏi thường gặp với sân cỏ nhân tạo và trả lời thắc mắc cho khách hàng.

1. Giá của cỏ nhựa lúc này như thế nào?

cỏ nhân tạo cho sân bóng mini có khá nhiều mức giá khác nhau tùy vào từng mẫu mã loại cỏ, chất lượng. Giá cả cỏ nhựa cũng bị ảnh hưởng bởi vì khối lượng, kích thước sân cỏ nhân tạo mini, sâ mua, mức giá quy định tại mỗi công ty cung cấp.

Do thị trường cung cấp cỏ nhân tạo hiện nay rất đa dạng nên chưa có một giá cỏ xác định. tuy nhiên, để có được giá cỏ cỏ nhựa tốt nhất bạn nên liên hệ với những công ty cung cấp cỏ nhân tạo uy tín. Là một trong những công ty tiên phong cung ứng, thi công sân cỏ nhân tạo trên thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam trên mọi tỉnh thành Công ty cỏ Nguyễn Gia sẽ chọn lựa, cung cấp cho quý khách những loại cỏ nhựa chất lượng và mức giá hợp lý với nhu cầu cũng như nguồn vốn mà bạn đang có.

2. Tuổi thọ của cỏ nhân tạo?

Độ bền cỏ nhựa luôn kéo dài từ 4 -5 năm đối với các loại cỏ nhân tạo thông thường. Đối với cỏ nhựa chất lượng cao thì Tuổi thọ của cỏ là 6-7 năm. Nhưng nếu như đã được chăm sóc và bảo trì luôn luôn thì Tuổi thọ của cỏ của cỏ hoàn toàn có thể tăng thời gian lâu ngoài ra. vậy nên, để có đã được những loại cỏ nhựa Tuổi thọ cao khách hàng cần chú ý đến việc bảo dưỡng sân cỏ nhựa sau những hoạt động dài của cầu thủ trên sân.

3. Đá bóng trên sân cỏ nhân tạo có đau chân không?

Do đặc điểm là cỏ nhân tạo được trải Hạt nhựa cao su nên không hề bị đau khi đá. Ngay cả khi sút bóng mạnh, hay ngã thì cũng không bị bỏ đi giầy hay quần áo. Lớp Hạt nhựa cao su và mặt cỏ rất êm, tạo cảm giác mềm khi tiếp xúc. Do vậy, đá bóng trên sân cỏ nhân tạo được cho là tuyệt đối an toàn hơn so với sân cỏ tự nhiên. Thêm vào đó, hệ thống cỏ nhân tạo có tính năng tốt trong hấp thụ các rung động, đem đến cảm giác thoải mái cho cầu thủ.

Với các dự án sân cỏ mini của Nguyễn Gia, quý khách hàng sẽ được tư vấn tìm kiếm loại Cao su sân bóng đá chất lượng cao. Với Cao su nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chí cho sân cỏ mini.

4. cỏ nhân tạo sản xuất từ Trung Quốc thì có độc hại không?

Các sân bóng đá sử dụng cỏ nhân tạo ngày nay đa phần là sử dụng cỏ của Trung Quốc. như chúng ta đã biết Trung Quốc là một trong những nước có nguồn nhân công, lao động rẻ, nên hầu hết các mặt hàng đều được sản xuất ở đây. tuy nhiên, trong tâm lý khách hàng trên toàn quốc nói riêng và thế giới nói chung luôn thường trực mối lo, nguy hại các sản phẩm từ Trung Quốc. Dẫu vậy, nếu các nhà sản xuất lớn, có uy tín, họ sẽ có công nghệ, dây chuyền sản xuất cam kết tiêu chuẩn khi xuất xưởng. Và với cỏ nhân tạo cũng vậy, có những nhà phân phối sản xuất các phụ kiện giá thấp để phù hợp với thị hiếu người tiêu sử dụng, song cũng có những quý khách cần những sản phẩm chất lượng cao thì cần những nhà sản xuất, phân phối phụ kiện cỏ nhân tạo chất lượng cao.

cỏ nhân tạo có thành phần là nhựa tổng hợp không hề có chất gây ảnh hưởng xấu. được kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa vào dùng. Theo kết quả kiểm định của những cơ quan kiểm định cỏ nhựa có uy tín trên thế giới thì cỏ nhựa không chứa chì và các kim loại nặng, hoàn toàn không gây hại tới cho con người và môi trường. bởi vì thế, việc cỏ nhựa sản xuất từ Trung Quốc cũng được bảo đảm tính an toàn tuyệt đối khi dùng.

5. Nguồn gốc của cỏ nhựa từ đâu?

cỏ nhân tạo có nguồn gốc từ khá nhiều nơi, đa số ở Châu Âu và Châu Á. Quan trọng là đã được kiểm tra chặt chẽ đầu vào nên đảm bảo về tuyệt đối an toàn. Sân cỏ nhân tạo đầu tiên đã được khởi nguồn từ Mỹ vào những năm 60 của thế kỷ trước. Khi đó, một góc sân chơi bóng chày của sân vận động Astrodomo của Mỹ được sử dụng bằng cỏ nhân tạo. mặt hàng cỏ nhựa này được sản xuất ra từ sợi cỏ nhân tạo ni lông do Tập đoàn hóa học công nghiệp MONSANTO sản xuất, cỏ này đã được đặt tên là Astroturf. Do việc nuôi trồng cỏ tự nhiên rất khó khăn, đặc biệt là những khu vực có bóng râm, thiếu ánh sáng mặt trời thì lại càng khó phát triển, mà cỏ nhựa giải quyết đã được vấn đề này một cách dễ dàng. Từ đó về sau, sân cỏ nhựa dần dần thay thế cỏ tự nhiên, càng ngày càng có nhiều sân vận động dùng cỏ này.

6. Thời gian bao lâu hoàn thành một sân cỏ nhân tạo?

Thời gian xây dựng một sân cỏ nhân tạo mini thường là khoảng 20-30 ngày dể làm nền và mất 1 tuần (nếu thời tiết thuận lợi) để trải cỏ nhựa. Đối với một số dự án yêu cầu loại cỏ nhân tạo đặc biệt, thời gian luôn tăng thời gian hơn để đặt hàng.

Để đã được tư vấn xây dựng sân cỏ mini nhanh nhất, tiến độ ngắn nhất mà vẫn đảm bảo yếu tố kỹ thuật, hãy trực tiếp liên hệ tới Nguyễn Gia

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)

7. Chế độ bảo trì bảo hành?

Thời gian bảo hành cho một sân cỏ nhân tạo là 03 năm, thời gian bảo trì là 1 lần/1 năm, vì cỏ nhân tạo rất ít công chăm chút, Thời gian sử dụng cao nên giá thành bảo trì thấp.

nếu như bạn có bất kỳ câu hỏi hay vướng mắc, đừng ngần ngại liên hệ với Công ty cỏ Nguyễn Gia theo số điện thoại liên hệ bên trên để được tư vấn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét