Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

5 điểm lưu ý khi đầu tư sân cỏ nhân tạo

đầu tư sân bóng mini ngày nay không phải là việc quá khó khăn. tuy nhiên, để việc đầu tư xây dựng sân bóng mini cỏ nhân tạo thu lại lợi nhuận tốt nhất không phải là bài toán dễ giải quyết. Hãy cùng chúng tôi điểm lại một số điều lưu ý để bạn - những nhà đầu tư tương lai có thể đi tới thành công với công trình của mình ở bất kỳ đâu trên mọi miền tổ quốc.


Khi đầu tư bất cứ dịch vụ gì, chúng ta cần nghiên cứu, khảo sát dự án một cách có bài bản, nguyên tắc thì mới thu đã được hiệu quả cao nhât. chúng tôi sẽ đưa tới cho quý nhà đầu tư những kinh nghiệm quý giá - có thể là "xương máu" để các quý khách có thể tự tin đầu tư công trình của mình.

1. Khảo sát, tìm kiếm vị trí sân cỏ mini

Khởi đầu công trình luôn cần chọn lựa vị trí sân bóng đá quý khách cần đầu tư ở vị trí nào?
Hãy khảo sát theo những tiêu chí sau:

- Khu đông dân cư, trung tâm.

- Tập trung rất nhiều đơn vị, khu công nghiệp

- Gần nhà trường.

- Phong trào thể dục thể thao tại nơi đó

- Xung quanh bán kính 5-7km đã có sân bóng đá cỏ nhân tạo? Có bao nhiêu sân?

- Các sân chơi thể thao như: cầu lông, bóng chuyền, hồ bơi, ...

Những gạch đầu dòng trên sẽ giúp bạn chọn lựa một vị trí đắc địa để đầu tư kinh doanh sân bóng.

2. Vốn đầu tư - dòng tiền đầu tư sân cỏ nhân tạo mini

Sau khi đã xác định được vị trí thuận lợi để kinh doanh sân bóng đá, chúng ta cần có kế hoạch đầu tư xây dựng sân bóng như thế nào? Diện tích sân bóng bao nhiêu? Số lượng sân bóng? sân bóng đá mini 7 người? hay Sân banh mini 5 người?

Sau đó lên kế hoạch tìm kiếm nguồn vốn hợp lý với nhu cầu đầu tư của mình.

Các nguồn vốn hiệu quả lúc này là từ quý khách bè, người thân hay ngân hàng. bạn cần phải có được nguồn vốn dồi dào để cam kết hoàn toàn có thể trang trải rất nhiều giá thành ban đầu bên cạnh giá thành xây dựng sân bóng đá.

3. tìm kiếm nhà đầu tư, thi công sân bóng chất lượng, uy tín.

Việc lựa chọn cỏ nhân tạo và thi công cỏ nhân tạo ảnh hưởng đến chất lượng và giá thành chủ yếu để hoàn thiện sân bóng. Tùy thuộc vào mức chi phí và Tuổi thọ của cỏ sân cỏ để quyết định loại cỏ nhân tạo nào phù hợp nhất. Từ những sản phẩm giá rẻ có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc cho đến các mặt hàng chất lượng cao xuất xứ từ Mỹ và các quốc gia Châu Âu có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ.

lựa chọn đơn vị cung cấp cỏ nhựa và thi công sân cỏ nhân tạo phải đáp ứng được tiêu chuẩn là công ty đã rất nhiều năm kinh nghiệm tư vấn - thi công sân cỏ tại Việt Nam, hoàn toàn có thể chúng ta nên đi thực tế một số sân mà đơn vị thi công đã làm, tham khảo giá một sân cỏ thi công gần đây nhất,..Đặc biệt là công ty đã có rất nhiều dự án đầu tư kinh doanh sân bóng đá cỏ nhân tạo hiệu quả cao sẽ có kinh nghiệm tư vấn kinh doanh thực tế nhất.

công ty chúng tôi với các kỹ thuật viên kinh nghiệm thi công, tư vấn sân cỏ nhân tạo mini 63 tỉnh trên cả nước với hàng trăm sân bóng đá, sân vườn cỏ nhựa. công ty chúng tôi sẽ đưa tới cho bạn những giá trị đích thực. Hãy liên hệ ngay:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)

4. Hỗ trợ kèm lĩnh vực

Khi kinh doanh sân cỏ nhân tạo, chúng ta cần phải đảm bảo tốt các dịch vụ tốt nhất cho các tín đồ bóng đá, tạo mối quan hệ với quý khách điều đó sẽ hỗ trợ bạn giữ chân họ mà thời đại kinh doanh là chiến trường.

ngày nay, thị trường về kinh doanh sân cỏ nhựa mới bước vào Việt Nam, phong trào đầu tư kinh doanh sân cỏ nhân tạo ngày cành phát triển. Nên sự cạnh tranh là cần thiết cho mỗi sân cỏ nhân tạo.

5. Quảng bá trên các phương tiện truyền thông

Cần tổ chức những sự kiện bóng đá: Lợi ích đầu tiên cho việc này là quảng cáo cho sân cỏ nhân tạo của quý khách, tạo mối thân thiên với quý khách, để tạo nên môi trường thi đấu thể thao lành mạnh.

thường xuyên lên các diễn đàn, website, hoặc blog để quảng bá thương hiệu cũng là một cách tốt để triển khai các mẫu cỏ nhựa trên cả nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét